Aritco gần đây đã ra mắt tại triển lãm thương mại thiết kế nội thất Index Saudi Arabia danh giá ở Riyadh. Quyết định trưng bày tại Index, một trong những triển lãm đồ nội thất và đồ dùng hàng đầu của khu vực, là một phần trong cam kết của Aritco nhằm củng cố và mở rộng sự hiện diện của mình tại khu vực. Sự kiện kéo dài ba ngày – diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 9 – đã thu hút những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra một nền tảng toàn cầu để giới thiệu các sản phẩm tiên tiến trong ngành thiết kế nội thất.
MỤC LỤC
“Triển lãm năm nay đã thành công đáng kể và đã cải tiến có nhiều hơn để đáp ứng được lượng khách tham quan lớn này”, Menna Ibrahim, Giám đốc Tiếp thị Khu vực Trung Đông của Aritco, chia sẻ.
Gian hàng được bố trí chiến lược tại trung tâm của Hội trường 2 với bố cục hình chữ L độc đáo, thể hiện được tính thẩm mỹ hướng đến thiết kế của Aritco. Aritco HomeLift mới được nâng cấp đã trở thành tâm điểm, với hệ thống chiếu sáng hiện đại và Stockholm DesignWall tuyệt đẹp.
Ibrahim cho biết: “Aritco HomeLift đã đưa ra một thông báo quan trọng và dễ dàng thu hút sự chú ý của những người tham dự”. “Thiết kế của chúng tôi đã thúc đẩy du khách khám phá thêm, thu thập thông tin và giúp chúng tôi tạo ra khách hàng tiềm năng”.
Ngoài việc giới thiệu những sáng kiến mới nhất của mình, Aritco đã mời 25 kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu từ Ả Rập Xê Út và UAE đến để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm của họ trong sự kiện ăn trưa tại nhà hàng Wakame thời thượng ở Riyadh. Trong số này bao gồm một số chuyên gia có ảnh hưởng nhất trong khu vực, chịu trách nhiệm cho các dự án và phát triển nổi bật. Aritco đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với các chuyên gia này bằng cách giới thiệu cho họ về thế mạnh cốt lõi của công ty – thiết kế và chức năng – đồng thời tìm hiểu về nhu cầu và sở thích cụ thể của họ.
Ibrahim cho biết: “Nhìn chung, triển lãm là một cơ hội tuyệt vời”. “Nó tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa nhận diện thương hiệu tại một sự kiện nổi bật và gặp gỡ những người mua tiềm năng trực tiếp với các đối tác của chúng tôi”.
Dấu ấn ngày càng lớn mạnh của Aritco tại Trung Đông không chỉ là kết quả của việc tham gia các triển lãm mà còn là mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các chuyên gia trong khu vực. Một trong những đối tác là Massaed Elevators, một công ty đã hoạt động trong ngành từ năm 2008 và đã mở rộng thành tám chi nhánh trên khắp Ả Rập Xê Út và UAE. Massaed cũng là một trong những đối tác được chứng nhận mới nhất của Aritco.
“Massaed Elevators ban đầu tập trung vào bảo trì, nhưng từ khi hợp tác với Aritco, chúng tôi đã phát triển cả lắp đặt và hiện đang tuyển dụng hơn 300 nhân viên”, Zuhair Abu Saleh, Giám đốc bán hàng tại Massaed Elevators cho biết. “Chúng tôi bị thu hút bởi Aritco vì các giải pháp thang máy sáng tạo của họ, thoát khỏi các thiết kế truyền thống. Sản phẩm của họ lý tưởng cho cả việc cải tạo và lắp đặt mới, khiến chiếc thang máy trở nên hoàn hảo cho những chủ nhà muốn hiện đại hóa”.
“Nhiều chủ nhà đã xây nhà cách đây nhiều năm hiện đang nhận ra lợi ích về sự tiện lợi và khả năng tiếp cận khi có thang máy gia đình”, Abu Saleh giải thích. Ông cũng lưu ý đến sự quan tâm ngày càng tăng từ các nhà phát triển đang lập kế hoạch cho các khu dân cư có nhiều biệt thự.
Abu Saleh khen ngợi các sản phẩm của Aritco vì tính phù hợp của chúng trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cải tạo nhà, bảo tàng, phòng trưng bày và nhà hàng. Khả năng tái sử dụng và dễ dàng di dời của thang máy Aritco làm tăng thêm sức hấp dẫn của chúng trong một thị trường coi trọng tính linh hoạt và thiết kế hiện đại.
Việc tham gia Index Saudi Arabia đã chứng minh là sự hợp tác thành công cho cả Massaed Elevators và Aritco. Abu Saleh cho biết: “Việc tham gia Index giúp nâng cao khả năng hiển thị và độ tin cậy của thương hiệu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng cuối, nhà thiết kế nội thất, công ty bất động sản và kiến trúc sư”.
Sự tham gia của Aritco cũng mang lại một vài thách thức. Tuy nhiên, như Ibrahim chỉ ra, “Điều giúp chúng tôi vượt qua chúng là tinh thần làm việc nhóm trong tam giác Aritco: nhóm bán hàng, nhóm tiếp thị và nhóm kỹ thuật. Chính sự hợp tác này đã cho phép chúng tôi đạt được mục tiêu của mình và suy ngẫm về những bài học kinh nghiệm. Chúng tôi mong đợi nhiều sự kiện và sự hợp tác thành công hơn nữa trong toàn bộ công ty”.
Khi Aritco tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Trung Đông, các sự kiện như Index Saudi Arabia đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện cam kết của công ty đối với thiết kế, chức năng và sự đổi mới.