Aritco kết hợp thần thoại, thiên nhiên và thiết kế Scandinavia trong triển lãm độc đáo của mình tại Design Differences trong Tuần lễ Thiết kế Milan.
MỤC LỤC
Milan trở thành trung tâm của thế giới thiết kế mỗi năm trong Tuần lễ Thiết kế Milan, một sự kiện tạo nên xu hướng mới trong thiết kế nội thất, kiến trúc và hơn thế nữa trong tương lai. Nổi tiếng với cách tiếp cận có tư duy tiến bộ, ấn bản năm 2024 diễn ra từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 4, nhấn mạnh tính bền vững và đổi mới, giới thiệu cách chúng ta có thể cải thiện không gian sống của mình mà không ảnh hưởng đến phong cách hoặc tính bền vững.
Sự kiện kéo dài một tuần về thiết kế vạn vật này bao gồm các triển lãm thương mại, sự kiện và triển lãm trên toàn thành phố, bao gồm cả các Biến thể thiết kế của Mosca Partners – nơi giới thiệu các nhà thiết kế và ý tưởng kết hợp đổi mới, tính bền vững và thiết kế. Đối với các Biến thể Thiết kế 2024, một nhà để xe rộng 3.000 mét vuông chỉ cách Duomo vài bước chân đã được chuyển đổi thành nơi trưng bày tương tác các tác phẩm sắp đặt độc đáo được tạo ra bởi một số nhà thiết kế, kiến trúc sư, nghệ sĩ hàng đầu thế giới, v.v.
Trong bối cảnh này, Aritco tự hào giới thiệu một triển lãm đặc biệt mang tên “Câu chuyện cổ tích” thể hiện bản chất của Scandinavia, kết hợp thiên nhiên, thiết kế và công nghệ trong một màn trình diễn tuyệt đẹp. Việc lắp đặt độc đáo này cũng nhằm giới thiệu một số tính năng mới thú vị của Aritco HomeLift.
Màn hình tương tác này được tạo ra với sự cộng tác của đối tác được chứng nhận của chúng tôi ở Ý, Vimec và Alexander Lervik, nhà thiết kế nổi tiếng người Scandinavi, người đã giúp tạo ra Aritco HomeLift và nhiều tính năng thiết kế có thể tùy chỉnh của nó. Triển lãm độc đáo này đưa du khách đến những khu rừng tươi mát ở Scandinavia, mời họ vào một vương quốc huyền diệu chứa đầy những chú quỷ lùn và công chúa.
Lấy cảm hứng từ họa sĩ minh họa huyền thoại người Thụy Điển, John Bauer, cũng như phong cảnh thanh tao của Thụy Điển, Aritco giới thiệu HomeLift không chỉ như một phương tiện di chuyển mà còn như một bức tranh thể hiện tính cá nhân.
Trọng tâm của triển lãm Aritco là buổi ra mắt phiên bản mới nhất của Aritco HomeLift. Với các tùy chọn tùy chỉnh nâng cao, Aritco đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các giải pháp trợ năng tại nhà. Chủ sở hữu thang máy sẽ có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết để cá nhân hóa thang máy gia đình của họ, bao gồm khả năng áp dụng bất kỳ hình ảnh hoặc mẫu nào làm DesignWall và chọn từ nhiều tùy chọn sàn, ánh sáng và bảng điều khiển để phản ánh thẩm mỹ nội thất mơ ước của họ.
Khả năng tùy chỉnh này không chỉ mang tính thẩm mỹ; đó là về việc tạo ra một câu chuyện cá nhân trong ngôi nhà của bạn. Aritco HomeLift mới sẽ cho phép chủ nhà tạo ra khung cảnh cổ tích độc đáo của riêng mình.
“Tuần lễ thiết kế Milano là sự kiện lớn nhất trên thế giới dành cho giới truyền thông thiết kế và kiến trúc sư. Chúng tôi mong muốn được giới thiệu các khả năng tùy chỉnh cập nhật của Aritco HomeLift tới các nhà báo và kiến trúc sư từ khắp nơi trên thế giới. Những tính năng độc đáo này không thể có được ở bất kỳ thang máy gia đình nào khác trên thị trường. Để vượt qua sự năng động ở Milano, bạn cần phải làm mọi việc theo một cách khác. David Schill, Giám đốc Tiếp thị tại Aritco cho biết, chúng tôi đã mang toàn bộ câu chuyện về khu rừng từ Scandinavia đến Milan và rất vui mừng được chào đón du khách đến trải nghiệm “Câu chuyện cổ tích”.
Aritco sẽ trưng bày tại Design Differences từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 4, cùng với đối tác địa phương Vimec của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về sự kiện này, hãy truy cập trang web Mosca Partners.